ฟังเพลง + เนื้อเพลง จำ (Never Forget) - Children's Idea

หากใครต้องการที่จะ "ฟังเพลง + เนื้อเพลง จำ (Never Forget) - Children's Idea" สามารถเข้าชมได้ที่โพสต์นี้เลยครับ (กลับมาอัพเดตเนื้อหาบทความแล้วคร๊าบ..)

ข้อมูลเพลง จำ (Never Forget) - Children's Idea

  • ชื่อเพลง : จำ (Never Forget)
  • ศิลปิน : Children's Idea
  • คำร้อง / ทำนอง : Children's Idea
  • สังกัด : GMM Grammy

ฟังเพลง จำ (Never Forget) - Children's Idea



เนื้อเพลง จำ (Never Forget) - Children's Idea


กี่วัน กี่คืนแล้ว ที่ฉันนั้นยังคงเสียใจ
ยังไม่ลืมเรื่องราวของเรา ผ่านมาก็นานแล้ว
ภาพเธอยังคงชัดเจนเหมือนเก่า ยังคงไม่ลืม
ไหนใครบอกเวลาจะรักษาใจ
ไหนใครบอก เวลาช่วยให้ลืมเรื่องเลวร้าย
แต่ฉันคนนี้ เวลาช่วยไม่ได้ ยังมีแต่เธออยู่ในหัวใจ

ยิ่งอยากลืมเธอเท่าไร ยิ่งคิดถึงสุดหัวใจ
ตั้งแต่วันเธอเดินจากไป
ไม่มีวันใดที่ฉันนั้นไม่คิดถึง...เธอ
และฉันต้องเป็นอย่างนี้อีกนานเท่าไร

ก็ไม่รู้ทำไม พยายามสักเท่าไร
แล้วฉันเองก็ทำไม่ได้
ภาพของเธอยังคงติดอยู่ในใจฉัน
และในทุกทุกวัน ต้องหลอกตัวเองมันไปอย่างนั้น
ว่าฉันยังมีเธออยู่

ไหนใครบอกเวลาจะรักษาใจ
ไหนใครบอกเวลาช่วยให้ลืมเรื่องเลวร้าย
แต่ทุกวันนี้ ก็ยังลืมเธอไม่ได้
เวลามันไม่เคยมีความหมาย

ยิ่งอยากลืมเธอเท่าไร ยิ่งคิดถึงสุดหัวใจ
ตั้งแต่วันเธอเดินจากไป
ไม่มีวันใดที่ฉันนั้นไม่คิดถึง...เธอ
และฉันต้องเป็นอย่างนี้อีกนานเท่าไร

ก็ไม่รู้ทำไม พยายามลืมเท่าไร
สุดท้ายฉันเองก็ทำไม่ได้
ภาพของเธอยังคงติดอยู่ในใจฉัน
และในทุกทุกวัน ต้องหลอกตัวเองมันไปอย่างนั้น
ว่าฉันยังมีเธออยู่

ฮู้....ว่าเรายังกันอยู่
ฮูฮู้.... ฮู้....
และในทุกทุกวัน
เธอยังไม่ตายไปจากใจฉัน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า