สาวลาว EP.1 (แนะนำสาวลาวน่ารัก + ภาพสาวลาวน่ารัก)

สาวลาว

สาวลาว ได้กลายเป็นกระแสความนิยมไปแล้วสำหรับเมืองไทย ซึ่งก็ต้องยอมรับกันจริงๆ ว่า สาวลาวน่ารัก..น่าร๊าก... กันทั้งนั้น ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่ว่าสาวไทยไม่น่ารักนะครับ สาวไทยก็น่ารักไม่แพ้กัน แต่สำหรับบทความ อยากจะมาแนะนำสาวลาวน่ารักๆ โดยเฉพาะก็เท่านั้นเองครับ

สำหรับบทความนี้ผมก็ได้นำเอารูปภาพของสาวลาวที่อยากจะแนะนำ พร้อมด้วยชื่อ และลิงก์ facebook เพื่อให้หลายๆ ท่านได้เข้าไปชมเยี่ยมชมโปรไฟล์ของสาวลาวกันแบบเต็มๆ ซึ่งสาวลาวที่เราเอามานำเสนอจะมีใครกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าครับ


สาวลาวน่ารักคนที่ 1 : เธอมีชื่อว่า Chandaly Sitphaxay (จันดาลี สิตพะไซ) หรือ หลายๆ คนอาจรู้จักกันในชื่อของ "หมอเนง" ท่านสามารถเข้าไปชมโปรไฟล์และรูปภาพของเธอได้ที่


สาวลาวน่ารัก คนที่ 2 : เธอมีชื่อว่า Phoiphailin Sivilay (พลอยไพลิน สิวิไล) หรือรู้จักกันในชื่อของ จีจี้ ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีเธอเป็นสาวเวียดนาม แต่ปัจจุบันเธอได้ย้ายมาอยู่ที่ลาว และได้กลายเป็นหนึ่งในบรรดาสาวลาวน่ารักไปแล้วครับ ท่านสามารถดูรูปภาพของเธอได้ที่


สาวลาวน่ารัก คนที่ 3 : เธอมีชื่อว่า น้องแพนด้า (ฝนนภา) ซึ่งปัจจุบันเธอได้ไปศึกษาต่อด้านการออกแบบ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ คุณสามารถเข้าชมรูปภาพน่ารักๆ ของเธอได้ที่

ได้เห็นสาวลาวน่ารักๆ ทั้ง 3 คนไปแล้ว มีใครอยากเปลี่ยนไปมีแฟนหรือภรรยาเป็นสาวลาวกันบ้างครับ ฮ่าๆๆ นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบรรดาสาวลาวเท่านั้น เมื่อเวลาผ่านไป แล้วได้มีบรรดาสาวลาวได้แจ้งเกิดบนโลกอินเตอร์เน็ตอีกเมื่อไร ตอนนั้นผมจะมาแนะนำสาวลาว EP.2 กันนะครับ สำหรับบทความนี้ แค่นี้ก่อนนะครับ ขอให้หนุ่มๆ ทั้งหลาย รู้สึกฟินๆ ^_^

เขียนและเรียบเรียงโดย : GotenSum

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า