ฟังเพลงพร้อมเนื้อเพลง ขอบคุณไม่พอ - After Effect

ขอบคุณไม่พอ - After Effect

ขอบคุณไม่พอ - After Effect ใครที่ต้องการฟังเพลงหรือดูเนื้อร้องเพลงนี้ หรืออยากจะดูมิวสิควีดีโอ สามารถเข้าชมได้ที่โพสต์นี้เลยครับ

ข้อมูลเพลง ขอบคุณไม่พอ - After Effect

  • ชื่อเพลง : ขอบคุณไม่พอ
  • ศิลปิน : After Effect
  • คำร้อง / ทำนอง : ศรัญญู น้อยจีน
  • สังกัด : GMM Grammy (Cafe Music)

ฟังเพลง / ดูมิวสิควีดีโอ เพลง ขอบคุณไม่พอ - After Effect



เนื้อเพลง ขอบคุณไม่พอ - After Effect


ตั้งแต่วันนั้นที่เธอเข้ามา
หัวใจที่เริ่มอ่อนล้า
กลับมีชีวิตได้อีกครั้ง

จะเหนื่อยจะท้อยากเย็นเท่าไร
เธอก็ยังคงไม่ไปไหน
อุ่นใจทุกครั้งที่มีเธออยู่ข้างกัน
แม้เวลาล่วงเลยผ่านไปเท่าไร
แต่ในใจฉันก็ยังคงมีแต่เธอ

คำว่าขอบคุณคงยังไม่พอ
ที่ในวันนี้ฉันมีเธออยู่
อยู่เพื่อใช้ชีวิตไปด้วยกัน
อยากจะตอบแทนสิ่งที่เธอทำเป็นร้อยพัน
ด้วยคำว่าฉันรักเธอ และฉันรักเธอ
และจะไม่มีวันจะทำให้เธอเสียใจ
ฉันให้สัญญา ต่อจากนี้จะดูแลเธอให้ดี
ให้เท่าที่ชีวิตคนคนนี้จะให้ได้

คำว่าขอบคุณคงยังไม่พอ
ที่ในวันนี้ฉันมีเธออยู่
เพื่อที่จะใช้ชีวิตไปด้วยกัน
อยากจะตอบแทนสิ่งที่เธอทำเป็นร้อยพัน
ด้วยคำว่าฉันรักเธอ และฉันรักเธอ
และจะไม่มีวันจะทำให้เธอเสียใจ

คำว่าขอบคุณคงยังไม่พอ
ที่ในวันนี้ฉันมีเธออยู่
อยู่เพื่อใช้ชีวิตไปด้วยกัน
อยากจะตอบแทนสิ่งที่เธอทำเป็นร้อยพัน
ด้วยคำว่าฉันรักเธอ และฉันรักเธอ
และจะไม่มีวันจะทำให้เธอเสียใจ
ไม่มีวันจะทำให้เธอเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า