ละครออนไลน์ รวมแหล่งดูละครออนไลน์ 9 ช่องทาง

ละครออนไลน์

ละครออนไลน์ คือ ช่องทางสำหรับหลายๆ คนที่อาจจะไม่ได้อยู่ที่หน้าจอทีวี แบบว่าอยู่หน้าคอมนั้นแแหละ สาเหตุก็คงสารพัดเรื่อง บางคนก็อาจจะต้องทำงานหน้าคอม, ไม่มีทีวี, ทีวีเสีย ฯลฯ เหตุผล ผมก็คนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่หน้าจอทีวี อันเนื่องมาจากงานนั้นเอง

ปัจจุบันนี้อินเตอร์เน็ตพัฒนาไปมาก ทำให้เราสามารถเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ได้มากมาย ละครออนไลน์ก็คือหนึ่งในนั้น ทีนี้เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า เราสามารถเข้าถึงหรือสามารถดูละครออนไลน์ได้ทางช่องทางใดบ้างหรือสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ไหนบ้าง

สารบัญแหล่งดูละครออนไลน์


ดูละครออนไลน์ผ่าน Youtube

ปัจจุบันนี้ต้องบอกว่าตั้งแต่ Google ได้เข้าซื้อกิจการของ Youtube มาทำให้ Youtube นั้นพัฒนาไปเป็นอย่างมากโดยในปัจจุบันรายการทีวีต่างๆ สามารถทำการถ่ายทอดสดผ่าน Youtube Channel ของตัวเองได้และสามารถถ่ายทอดได้ในระดับความคมชัดแบบ HD เลยทีเดียว ซึ่งในการถ่ายทอดนั้นก็จะทำการถ่ายทอดตามช่วงเวลาที่เราดูทีวีปกตินั้นเอง ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ตาม URL ดังต่อไปนี้เลยครับ
  • https://www.youtube.com/user/tv3official ลิงก์นี้เป็นลิงก์สำหรับดูละครออนไลน์ของช่อง 3 นั้นเองครับ หลายๆ คนคงเป็นแฟนละครช่อง 3 กันอยู่ หากใครอยากดูละครออนไลน์ก็สามารถดูที่ที่ URL นี้เลยครับ
  • https://www.youtube.com/user/bbtvch7 ลิงก์นี้เป็นลิงก์สำหรับดูละครออนไลน์ของช่อง 7 นั้นเองครับ จากความรู้สึกของตัวเองบอกเลยว่าช่อง 7 เดี๋ยวนี้ละครไม่ค่อยสนุกเหมือนแต่ก่อน (ความเห็นส่วนตัว) ที่สนุกจริงๆ ก็มีอยู่เพียงไม่กี่เรื่อง แต่หากใครเป็นแฟนคลับดาราคนไหนของช่องนี้ก็ดูไปเถอะครับ ฮ่าๆ
  • https://www.youtube.com/user/exacttvchannel ลิงก์นี้เป็นลิงก์สำหรับดูละครออนไลน์ช่อง 5 แต่ไม่ใช่ URL ของช่อง 5 ครับ เพราะละครช่อง 5 นั้นเป็นละครของทาง Exact ซึ่งเป็นละครในเครือของ Grammy ประเทศไทย

ดูละครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ผู้ผลิต


ดูละครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์อื่นๆ

  • http://www.adintrend.com/hd/ เว็บไซต์สำหรับดูละครออนไลน์ยอดนิยม เท่าที่ค้นหาและดูสถิติของการเข้าชม เว็บไซต์นี้ถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมเพื่อใช้ในการดูละครออนไลน์มากเป็นอันดับหนึ่ง จริงๆ ไม่จริงไม่รู้ครับ แต่ค้นหาแล้วอันนี้แหละอันดับหนึ่ง
  • http://tv.truelife.com/live/listall เป็นเว็บไซต์ของทางบริษัท True เจ้าเดียวกับ Truemove นั้นแหละครับ ต้องบอกว่าบริษัทนี้เค้าทำอะไรออกมาหลายอย่างเหลือเกินครับ แบบว่าเกือบทุกอย่างในชีวิต
  • http://www.tvjaa.com/ เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ Adintrend.com เลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้านี้เค้าก็ได้ทำลิงก์สำรองเอาไว้หลายลิงก์เลยทีเดียว ทั้งนี้ก็เพื่อที่ว่า บางลิงก์ที่ใช้ดูอาจจะเสียหรือดูไม่ได้ ต้องบอกว่าเจ้านี้เค้าระมัดระวังเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้ผู้ชมที่เข้าเว็บไซต์ของเค้าเกิดอาการ Fail

สุดท้ายนี้ก่อนจะจบบทความนี้ ผมขอฝากให้ทุกท่านช่วยติดดาม Facebook Fanpage ของเราและติดตามเราผ่านช่องทางอื่นๆ ด้วยนะครับ หากลิงก์ที่ผมให้ไปนี้ไม่สามารถเข้าได้ หรือลิงก์เสีย กรุณาแจ้งผ่านมาทาง Comment ได้เลยครับ

เขียนและเรียบเรียงโดย : GotenSum

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า