ฟังเพลงพร้อมเนื้อเพลง ไว้อาลัย - บอย พีชเมคเกอร์ (Boy PeaceMaker)

ไว้อาลัย - บอย พีชเมคเกอร์ (Boy PeaceMaker)

ไว้อาลัย ซิงเกิลใหม่จาก บอย พีชเมคเกอร์ (Boy PeaceMaker) ใครต้องการฟังเพลงและดูเนื้อเพลงนี้ หรือดูมิวสิควีดีโอ สามารถเข้าชมได้ที่โพสต์นี้เลยครับ

ข้อมูลเพลง ไว้อาลัย - บอย พีชเมคเกอร์ (Boy PeaceMaker)

  • ชื่อเพลง : ไว้อาลัย
  • ศิลปิน : บอย พีชเมคเกอร์ (Boy PeaceMaker)
  • คำร้อง / ทำนอง : ธนพล กิ้วลาดแยง
  • สังกัด : GMM Grammy (WerkGang)

ฟังเพลง / ดูมิวสิควีดีโอ เพลง ไว้อาลัย - บอย พีชเมคเกอร์ (Boy PeaceMaker)



เนื้อเพลง ไว้อาลัย - บอย พีชเมคเกอร์ (Boy PeaceMaker)


ฉันรู้ว่าเธออ่อนโยน เกินจะบอกกัน
ว่ารักที่มีให้ฉัน มันแทบไม่เหลือ
ก็แอบทำใจว่าซักวันนึงต้องจากกัน
แต่ก่อนจะมีวันนั้น ฉันมีโอกาสไหม

ก่อนจะจากแค่อยากขอ
ระหว่างรอเพื่อนับวันขาดใจ
หากเธอนั้นยังมีน้ำใจให้กันสักหน่อย
กอดสักทีเพื่อจดจำ
จูบสักครั้งเพื่อย้ำวันสุดท้าย
ขาดเธอวันพรุ่งนี้ฉันมีสิทธิ์ตาย
ไม่ไว้อาลัยหน่อยหรือ

ไม่มากเกินไปใช่ไหม ที่ฉันอยากขอ
ต้องการให้ระหว่างรอ มันมีความหมาย
ก็แอบทำใจว่าซักวันนึงต้องจากกัน
แต่ก่อนจะมีวันนั้น ฉันมีโอกาสไหม

ก่อนจะจากแค่อยากขอ
ระหว่างรอเพื่อนับวันขาดใจ
หากเธอนั้นยังมีน้ำใจให้กันสักหน่อย
กอดสักทีเพื่อจดจำ
จูบสักครั้งเพื่อย้ำวันสุดท้าย
ขาดเธอวันพรุ่งนี้ฉันมีสิทธิ์ตาย
ไม่ไว้อาลัยหน่อยหรือ

กลัวจะทนไม่ไหวถ้าเธอจากไป
แต่ก่อนที่ฉันจะเป็นอะไร
อยากรับทุกทุก อุ่นไอเป็นครั้งสุดท้าย

ก่อนจะจากแค่อยากขอ
ระหว่างรอเพื่อนับวันขาดใจ
หากเธอนั้นยังมีน้ำใจให้กันสักหน่อย
กอดสักทีเพื่อจดจำ
จูบสักครั้งเพื่อย้ำวันสุดท้าย
ขาดเธอวันพรุ่งนี้ฉันมีสิทธิ์ตาย
ไม่ไว้อาลัยหน่อยหรือ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า