6 เว็บแต่งรูปออนไลน์ฟรี..ไม่ต้องง้อโปรแกรมแต่งรูปอีกต่อไป

ครั้งหนึ่งผมเคยเขียนบทความเกี่ยวกับ "แต่งรูปออนไลน์" มาแล้วที่บล็อกอื่น แต่บทความดังกล่าวได้หายไปด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่งผมคิดว่าบทความดังกล่าวเป็นบทความที่มีประโยชน์มาก เพราะคิดว่าหลายๆ คนก็คงจำเป็นที่จะต้องใช้เครื่องมือดังกล่าว ผมจึงคิดว่าน่าจะเขียนบทความนี้ขึ้นมาอีกครั้ง และผมก็ได้มีโอกาสเขียนขึ้นมาจริงๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาทำความรู้จักกับเครื่องมือสำหรับแต่งรูปออนไลน์กันเลยดีกว่า


1. Pixlr Express
ผมก็ได้ใช้งานเว็บแต่งรูปออนไลน์มาหลายตัวเหมือนกัน แต่ในลักษณะของการใช้งานของผม ผมยกให้ Pixlr Express เป็นที่หนึ่งในใจผม ฮ่าๆๆ อย่างหลายๆ ภาพที่เผยแพร่ในบล็อกแห่งนี้ ผมก็ได้ใช้ Pixlr Express ช่วยในการตกแต่งไม่ใช่น้อย ทั้งตัดภาพ เปลี่ยนขนาด รีทัช ใส่กรอบและเอฟเฟ็ค ฯลฯ สารพัดที่จะทำ ซึ่งถ้าใครอยากจะใช้เว็บนี้ ผมแนะนำให้ลองเล่นไปซักพักก่อน เมื่อท่านเริ่มเข้าใจกระบวนการการทำงานของมัน ท่านจะหลงรักและใช้มันอยู่เป็นประจำแน่นอน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปใช้งานผ่านทางลิงก์นี้เลย » แต่งรูปออนไลน์ด้วย Pixlr Express


2. Pizap
สำหรับเว็บแต่งรูปออนไลน์ตัวที่สองนี้ ผมเคยได้เขียนบทความเกี่ยวกับมันมาก่อน โดยได้นำเสนอวิธีใช้ด้วย แต่บทความนี้คงไม่ได้เขียนไว้นะครับ ซึ่งก็บอกเลยว่าใช้งานได้ไม่ยากครับ แต่สามารถแต่งรูปได้แบบไม่ธรรมดา ใช้ง่ายฟังก์ชั่นพร้อม คือแบบว่าใครอยากแต่งรูปแนว Instagram แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย ใช้ง่ายจนไม่ต้องง้อ Instagram อีกต่อไป สำหรับเว็บนี้ท่านสามารถเข้าไปใช้งานผ่านทางลิงก์นี้ได้เลย » แต่งรูปออนไลน์ด้วย Pizap


3. FotoFlexer
เป็นเว็บแต่งรูปออนไลน์ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน สามารถปรับแต่งให้รูปของคุณกลายเป็นรูปแปลกๆ ได้มากมาย สำหรับเว็บนี้เหมาะกับการแต่งรูปให้ออกมาแปลกๆ มาก ซึ่งถ้าใครได้เข้าไปจัดเต็มกับเว็บนี้มาแล้ว ก็มาแสดงความคิดเห็นให้ผู้อ่านท่านอื่นได้รับรู้ถึงความสามารถข้องมันกันได้นะครับ แล้วก็มันอาจจะเข้าได้ช้าไปซักนิด ซึ่งมันอาจจะเป็นเพราะคอมกับอินเตอร์เน็ตของผมก็ได้ ยังไงก็ลองดูได้ตามลิงก์นี้เลย » แต่งรูปออนไลน์ด้วย FotoFlexer


4. PicMonkey
ชื่อนี้ไม่ได้หมายความว่าไว้ใช้แต่งรูปให้เป็นลิงนะครับ เรื่องชื่อนั้นผมไม่รู้เหตุผลหรอกว่าทำไมเค้าตั้งชื่อแบบนั้น แต่ที่ผมรู้คือ PicMonkey เป็นเว็บแต่งรูปออนไลน์ที่เทพไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากท่านอยากปรับแต่งภาพโดยการแต่งเติมหรือลบออกสิ่งใดๆ ออกจากใบหน้า ผมแนะนำ PicMonkey เลย เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ต้องการปรับแต่งรูปภาพใบหน้าของตนเอง สนใจ Pic Monkey สามารถเข้าไปได้ที่ลิงก์นี้เลย » แต่งรูปออนไลน์ด้วย PicMonkey


5. Pho.to
เป็นเครื่องมือแต่งรูปออนไลน์ที่ใช้งานค่อนข้างง่าย โดยจะมี Tools ต่างๆ อยู่ด้านข้างซ้ายมือ ซึ่งเป็น Tools พื้นฐานในการแต่งรูปภาพทั่วๆ ไป แต่จะนำเสนอ Tools ที่เป็นที่นิยมหรือ Tools ที่ใช้งานบ่อยๆ มาให้ นอกจากนี้ใครที่ชอบแต่งภาพแนวสติกเกอร์ Pro.to ก็มี Tools สำหรับตกแต่งแบบสติกเกอร์มาให้เพียบ โดยสติกเกอร์ต่างๆ ก็จะถูกแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ให้ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายได้ ใครสนใจเข้าไปใช้งานได้ที่ลิงก์นี้เลย » แต่งรูปออนไลน์ด้วย Pho.to


6. PhotoBucket
เว็บฝากรูปยอดนิยมของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตและยังเป็นเว็บที่มีการซื้อขายรูปภาพกันอย่างมากมายอีกด้วย นอกจากบริการดังกล่าวแล้วทาง PhotoBucket ก็ยังได้สร้างเครื่องมือสำหรับแต่งรูปมาให้ใช้กันด้วย โดยการใช้งานนั้นก็ค่อนข้างง่ายเช่นกัน และยังสามารถปรับแต่งได้หลายอย่างด้วย ใครสนใจก็สามารถเข้าไปใช้งานได้ทางลิงก์นี้เลย » แต่งรูปออนไลน์ด้วย PhotoBucket

สุดท้ายนี้ผมหวังว่าเว็บแต่งรูปออนไลน์ที่ผมเอามาแนะนำทั้ง 6 เว็บนี้ คงจะมีเว็บใดเว็บหนึ่งถูกใจผู้อ่านบ้าง และหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับท่านที่ต้องการตกแต่งรูปภาพโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมหรือดาวน์โหลดโปรแกรมใดๆ มาใช้ และไม่ต้องไปเสียเงินซื้อโปรแกรมใดๆ มาใช้ด้วย ถ้าหากบทความนี้เป็นประโยชน์และถูกใจท่าน อย่าลืมแชร์บทความนี้ด้วยนะครับ จะขอบคุณเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ^_^

4 ความคิดเห็น

  1. เด็กช่าง

    ตอบลบ
  2. ชอบค่ะ ดีมากเลย ไม่ต้องลงโปรแกรมให้หนักเครื่อง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9/03/2559

    สุดยอดมากเลย

    ตอบลบ
ใหม่กว่า เก่ากว่า