ฮอร์โมน ดูฮอร์โมนย้อนหลังทุกภาค (Hormones)

ฮอร์โมน (Hormones) วัยว้าวุ่น

ฮอร์โมน เป็นซีรี่ย์วัยรุ่นที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างเป็นวงกว้าง และเป็นซีรี่ย์เรื่องแรกเลยก็ว่าได้ที่มีการพูดถึงเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากการนำเสนอเนื้อหาวัยรุ่นที่ค่อนข้างแรงในสายตาของผู้ใหญ่ แต่ก็เป็นแง่มุมที่เกิดขึ้นจริงในสังคม ซึ่งใครที่เป็นแฟนๆ ของซีรี่ย์เรื่องนี้ สามารถเข้าชมได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยครับ

สารบัญเนื้อหาเกี่ยวกับฮอร์โมน


ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับฮอร์โมน

ฮอร์โมน คือ ซีรี่ย์ที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับวัยรุ่นและครอบครัว เพื่อสะท้อนให้เห็นสภาพกลุ่มสังคม ครอบครัว โรงเรียนและกลุ่มเพื่อนที่เกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งสังคมพยายามที่จะมองข้ามหรือพยายามที่จะเก็บมันไว้ในมุมมืด ไม่ให้สังคมรับรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในกลุ่มสังคมดังกล่าว ซึ่งแม้จะมีการนำเสนอเนื้อหาที่อาจดูแรงก็ตาม แต่ก็เป็นการสะท้อนให้เห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ฮอร์โมน (Hormones) ถูกสร้างขึ้นมาโดยทีม "นาดาวบางกอก" สังกัด GTH ซึ่งอยู่ในเครือของ GMM Grammy และชื่อของทีมงานก็ได้ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อโรงเรียนในเรื่องอีกด้วย

ฮอร์โมน Season 2

  • สำหรับ Season 2 ทาง GTH ยังไม่ปล่อยให้ดูผ่าน Youtube ทางบล็อกเลยยังไม่ได้ลงเอาไว้ในบทความนี้ เมื่อทาง GTH ปล่อยให้ดูผ่าน Youtube เมื่อไหร่ จะนำเอาลิงก์มาใส่ไว้ในบทความนี้ครับ เนื่องด้วยเราไม่อยากทำการละเมิดโดยเอาลิงก์ที่มีการบันทึกกันเอาไว้เองมาเผยแพร่ หวังว่าผู้เยี่ยมชมจะเข้าใจนะครับ

ฮอร์โมน Season 1


หากลิงก์ใดเสียหรือไม่ถูกต้อง กรุณาแจ้งไว้ที่กล่องแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ จะขอบคุณเป็นอย่างมาก และขอให้สนุกกับการดูซีรีย์ฮอร์โมนนะครับ

เขียนและเรียบเรียงโดย : GotenSum

2 ความคิดเห็น

  1. ตอน6ดูไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ
  2. เนื่องจากทาง GTH เค้าตั้งค่าความเป็นส่วนตัวไปแล้ว ขออภัยจริงๆ ครับ เดี๋ยวจะพยายามหาลิงก์ใหม่มาให้ครับ

    ตอบลบ
ใหม่กว่า เก่ากว่า